การสื่อสารออนไลน์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าชุมชน
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
7.1 เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำการสื่อสารมวลชนไปใช้ในการส่งเสริมการขายผลิตในชุมชน
7.2 เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร และการนำการสื่อสารมวลชนไปประยุกต์ใช้กับการประชาสัมพันธ์กิจกรรมในชุมชน ได้แก่การแนะนำชุมชน การส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ชุมชนเป็นที่รู้จักในสังคม เป็นต้น
คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร
เนื้อหลักสูตรประกอบด้วย
คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร ศึกษาลักษณะที่แตกต่างกันของสื่อมวลชน ความสำคัญของเทคโนโลยีการสื่อสารมลชน การเลือกใช้สื่อมวลชนสำหรับการส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าในชุมชน เช่น การหาอัตลักษณ์ของสินค้า การนำเทคโนโลยีด้านวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ เทคโนโลยีการถ่ายภาพ เทคโนโลยีดิจิทัล การผลิตสื่อเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า การส่งเสริมและการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า การผลิตสื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และส่งเสริมการตลาดและกิจกรรมการบริการในชุมชน