ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การสื่อสารออนไลน์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าชุมชน


FMS_MOOC

การสื่อสารออนไลน์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าชุมชน

 

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

7.1 เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำการสื่อสารมวลชนไปใช้ในการส่งเสริมการขายผลิตในชุมชน

7.2 เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร และการนำการสื่อสารมวลชนไปประยุกต์ใช้กับการประชาสัมพันธ์กิจกรรมในชุมชน ได้แก่การแนะนำชุมชน การส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ชุมชนเป็นที่รู้จักในสังคม เป็นต้น

 

คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร

เนื้อหลักสูตรประกอบด้วย

คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร ศึกษาลักษณะที่แตกต่างกันของสื่อมวลชน ความสำคัญของเทคโนโลยีการสื่อสารมลชน การเลือกใช้สื่อมวลชนสำหรับการส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าในชุมชน เช่น การหาอัตลักษณ์ของสินค้า การนำเทคโนโลยีด้านวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ เทคโนโลยีการถ่ายภาพ เทคโนโลยีดิจิทัล การผลิตสื่อเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า การส่งเสริมและการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า การผลิตสื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และส่งเสริมการตลาดและกิจกรรมการบริการในชุมชน

Enroll