ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การเข้าถึงตลาดอิเล็กทรอนิกส์


BRU-MOOC

การเข้าถึงตลาดอิเล็กทรอนิกส์

 

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

7.1 เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

7.2 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ

7.3 เพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการเพิ่มมากขึ้น

 

คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร

เนื้อหลักสูตรประกอบด้วย

1. ความรู้ด้านการขายในโลกธุรกิจใหม่

2. การสร้าง Content Marketing

3. ประเภทของการตลาดดิจิทัล – ช่องทางในแบบต่างๆ

4. เทรนด์การตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน และแนวโน้มรูปแบบการตลาด

5. การสื่อสารการตลาดดิจิทัล

Enroll