การเข้าถึงตลาดอิเล็กทรอนิกส์
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
7.1 เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น
7.2 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ
7.3 เพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการเพิ่มมากขึ้น
คำอธิบายเนื้อหาของหลักสูตร
เนื้อหลักสูตรประกอบด้วย
1. ความรู้ด้านการขายในโลกธุรกิจใหม่
2. การสร้าง Content Marketing
3. ประเภทของการตลาดดิจิทัล – ช่องทางในแบบต่างๆ
4. เทรนด์การตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน และแนวโน้มรูปแบบการตลาด
5. การสื่อสารการตลาดดิจิทัล